วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

สมาร์ทเทค รุกตลาดฟิล์ม วางกลยุทธ์ครอบคลุมทุกภาค

สมาร์ทเทคฟิล์มฯ รุกธุรกิจฟิล์มกรองแสงมูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาท เต็มสูบ ครึ่งปีหลังเปิดโครงการ Smarttec Bright วางกลยุทธ์ครอบคลุมทุกภาคส่วน ทั้งจับมือภาครัฐสร้างแรงงานช่างติดตั้งฟิล์มเข้าสู่ระบบ หลังพบผู้ประกอบการขาดแรงงานที่มีทักษะกว่า 50,000 ราย ด้านแผนธุรกิจ เตรียมนำเทคโนโลยีตัดฟิล์มด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์มาพัฒนาสินค้า พร้อมเปิดตัว E-S3 ฟิล์มรุ่นใหม่ที่ตัดแบบสำเร็จรูปตามรุ่นรถ เจาะตลาดรถยนต์ใหม่ป้ายแดงโดยเฉพาะ เปิดเกมมัดใจดีลเลอร์ 700 รายทั่วประเทศ ระดมจัดกิจกรรมโรดโชว์ลงพื้นที่กว่า 30 แห่ง ทั้งในกรุงเทพฯและตจว. ผลักดันยอดขายปีนี้ 150 ล้านบาท  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม