วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พาณิชย์จับมือ “เบเซีย กรุ๊ป” นำสินค้าไทยลุยร้านค้าปลีกญี่ปุ่น

กระทรวงพาณิชย์จับเข่า เบเซีย กรุ๊ป ปรับกลยุทธ์การตลาด เตรียมดันสินค้าไทยลุยร้านค้าปลีก เบเซีย กรุ๊ปญี่ปุ่น มีสาขากว่า 1,810 สาขา พร้อมดันอุตสาหกรรมดนตรี บันเทิงไทย ศูนย์กลางบันเทิงแห่งเอเชีย และเตรียมชูวง Thailand Philharmonic Orchestra ของมหาวิทยาลัยมหิดล พัฒนาสู่อุตสาหกรรมดนตรี  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม