วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555
พาณิชย์จับมือ “เบเซีย กรุ๊ป” นำสินค้าไทยลุยร้านค้าปลีกญี่ปุ่น
กระทรวงพาณิชย์จับเข่า เบเซีย กรุ๊ป ปรับกลยุทธ์การตลาด เตรียมดันสินค้าไทยลุยร้านค้าปลีก เบเซีย กรุ๊ปญี่ปุ่น มีสาขากว่า 1,810 สาขา พร้อมดันอุตสาหกรรมดนตรี บันเทิงไทย ศูนย์กลางบันเทิงแห่งเอเชีย และเตรียมชูวง Thailand Philharmonic Orchestra ของมหาวิทยาลัยมหิดล พัฒนาสู่อุตสาหกรรมดนตรี See More..
บทความที่ได้รับความนิยม
-
สหภาพ “บินไทย” โวยมติบอร์ด ปลดฟ้าผ่า “ปิยสวัสดิ์” พ้นเก้าอี้ “ดีดี” ลั่นยอมรับไม่ได้เพราะไม่เป็นธรรมและไม่มีสัญญาณมาก่อน หวั่นโดนการเมืองแทร...
-
สวธ.ประกาศขึ้นทะเบียนมรดกภูมิปัญญาระดับชุมชนครั้งแรก ปี 55 เปิดทางให้ชุมชนคัดเลือกกันเอง ก่อนดันเป็นมรดกภูมิปัญญาระดับชาติ ปรับกระบวนการเก็บ...
-
สำนักข่าวซินหวาของจีนรายงาน (21 พ.ค.) ชาวประมงจีนทั้ง 29 ชีวิตที่ถูกกลุ่มกำลังไม่ทราบฝ่ายเกาหลีเหนือจับตัวไปเรียกค่าไถ่เมื่อต้นเดือน พ.ค. ที...
-
ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ - “ผอ.หาดใหญ่วิทยาลัย” หิ้วฝ่ายคอมพิวเตอร์แจงเหตุประกาศผลสอบเข้า ม.4 สองรอบ ระบุเกิดความผิดพลาดในขั้นตอนประมวลผล ยันไม่ได้ล...
-
เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดสาวอเมริกัน คว้าแชมป์เทนนิสแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน เป็นสมัยที่ 5 หลังจากเอาชนะ อักนีซกา รัดวานสกา นักเทนนิสมือ 3 ของโล...
-
หลังมีข่าวดีกับการตั้งครรภ์ ล่าสุดมีรายงานว่าทางด้านของนักแสดงสาว "อ้อม พิยดา" ก็ได้คลอดลูกออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงเช้าของว...
-
บลจ.กรุงศรีส่งกองทุน “กรุงศรีโกลด์เฮดจ์” เพิ่มทางเลือกสำหรับการลงทุนในกองทุนทองคำที่มีนโยบายป้องกันความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยน เสนอขายระหว่างว...
-
“หัวเว่ย” รับสนใจ "แท็บเล็ต ป.1" แต่ที่สุดแล้วขึ้นอยู่กับนโยบายของรัฐบาล ประเดิมโชว์เทคโนโลยีโมบายบรอดแบนด์ให้โอเปอเรเตอร์ไทยได้สั...
-
ใกล้ถึงเทศกาลแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์อีกครั้ง แต่หากจะพูดถึงการพบรักของผู้คนในสมัยนี้ คงต้องบอกว่า ช่องทางเดิม ๆ อย่างการหาคู่ด...
-
ปตท.สผ. โชว์ศักยภาพผู้นำพลังงานอาเซียน เป็นเจ้าภาพจัดประชุมเทคโนโลยีปิโตรเลียมนานาชาติ โดยมี 400 บริษัทชั้นนำ 3,000 คน จาก 57 ประเทศ เข้าร่...