วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

ศูนย์วิจัยฯ ชี้ กำลังซื้อวัยโจ๋ปลุกยอดขาย สินค้า-บริการ ช่วงวาเลนไทน์คึก หนุนเม็ดเงินสะพัด 1.3 พันล้าน

ศูนย์วิจัยกสิกรฯ เผยผลสำรวจพฤติกรรมคนกรุง ช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ พบมีการใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 12.8% ผู้ประกอบการ คาดหวังกระตุ้นยอดขาย สินค้า-บริการ เพิ่มขึ้น ทดแทนช่วง คริสต์มาส-ปีใหม่ ที่ยังได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ระบุ การอัดแคมเปญการตลาด ปลุกกำลังซื้อ "วัยรุ่น" กลุ่มเป้าหมายหลัก หนุนเม็ดเงินสะพัด 1,280 ล้านบาท พร้อมคาด ห้างสรรพสินค้า โรงภาพยนตร์ และร้านอาหาร ยอดขายบริการคึกคัก  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม