วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

“เชฟโรเลต ครูซ”ดึง“พลอย-เฌอมาลย์”รุกตลาดคอมแพคท์

ข่าวในประเทศ – เชฟโรเลต รุกหนักกลยุทธ์สื่อสารการตลาดลงแนวลึกสำหรับเชฟโรเลต ครูซ ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดฮอต พลอย-เฌอมาลย์ และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เป็นสื่อกลาง เน้นสร้างการรับรู้ให้ลูกค้า ทั้งในด้านออฟชันและสมรรถนะการขับขี่ที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม