วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2555

ซับคอมแพ็กต์แห่ปรับ ชิงชูจุดเด่นฉีกอีโคคาร์

อีโคคาร์ฟัดเดือด! บนเวทีบางกอกฯ มอเตอร์โชว์ 2012 สะเทือนถึงตลาดเก๋งเล็กอื่น จนซับคอมแพ็กต์ต้องปรับตัวรับมือ พร้อมรักษายอดขายจากคู่แข่งในตลาดเดียวกัน โดยค่าย“ฟอร์ด” หลังเสียโอกาสขายจากโครงการรถคันแรก ล่าสุดไม่ยอมตกขบวน เปิดรุ่นใหม่ “เฟียสต้า 1.5 ลิตร” สู่ตลาด และปรับตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ให้ครอบคลุมเก๋งขนาดเล็ก ตั้งแต่อีโคคาร์ราคาไม่ถึง 6 แสนบาท ไปจนตัวท็อปออปชันจัดเต็ม ราคาทะลุ 7 แสนบาท ด้าน “เชฟโรเลต” เบรกคู่แข่ง นำโมเดลใหม่ “โซนิค” ซับคอมแพ็กที่จะแทนรุ่น “อาวีโอ” มาเผยโฉมในเวทีมอเตอร์โชว์ เพื่อยืนยันทำตลาดแน่ไตรมาส 3 ปีนี้ ด้วยทางเลือกครบทั้งตัวถังแบบ 4 และ 5 ประตู ส่วนยักษ์ใหญ่ “โตโยต้า” ลุยไปก่อนกับ “ยาริส” เวอร์ชั่นปี 2012 ล่าสุดส่ง “วีออส” รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปีเสริมทัพ ขณะที่“มาสด้า2” เพิ่งแต่งหน้าทาปากใหม่ไป จึงชูแค่แคมเปญพิเศษสู้ พร้อมเร่งผลิตส่งมอบให้เร็วสุด เช่นเดียวกับ “ฮอนด้า” ที่กลับมาฟื้นการผลิตอีกครั้ง ด้วยการเริ่มผลิตรุ่น “ซิตี้” ประเดิมเป็นโมเดลแรก  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม